FreshAir thực hiện đổi hàng/trả hàng cho Quý khách trong thời gian 07 ngày đầu tiên tính kể từ ngày mua hàng, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng. Trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn đặt hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng…
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn đặt hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi hỗ trợ và bảo hành được của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi ngay cho chúng tôi để ghi nhận theo số hotline: 0965 977 621
Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi - Trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, trầy xước, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi ngay cho chúng tôi lúc ký nhận hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi ngay cho chúng tôi để ghi nhận theo số hotline: 0965 977 621
Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi - Trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, trầy xước, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi ngay cho chúng tôi lúc ký nhận hàng.
Chú ý
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Chỉ ĐỔI sang các sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã đặt mua.
- Giá trị sản phẩm được tính theo giá bán sau chiết khấu.
- Đối với các phụ kiện, quà khuyến mãi được tặng kèm khi mua sản phẩm, nếu Quý khách hàng đã sử dụng thì không được ĐỔI / TRẢ, nếu chưa sử dụng thì miễn phí vận chuyển.
- Sản phẩm chưa sử dụng phải là sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, tem mác.
Có bất kỳ vướng mắc hoặc phát sinh trong quá trình Đổi trả hàng. Quý khách vui lòng gọi 0965 977 621
FreshAir chân thành cảm ơn!